TOYOTA HOÀ BÌNH ĐÓN ĐOÀN CÔNG TÁC TMV VÀ TGĐ HIROYUKI UEDA ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

Ngày 12/11/2022

Ngày 04 tháng 11 năm 2022 Toyota TNG Hoà Bình rất vinh dự được đón tiếp Ông HIROYUKI UEDA - Tổng Giám Đốc Toyota Việt Nam cùng tập thể Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đến thăm và làm việc tại Đại lý.
 
Tại buổi làm việc, ngoài tìm hiểu về các hoạt động nổi bật tại Toyota TNG Hoà Bình về lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, Đoàn công tác còn tham quan xưởng dịch vụ sửa chữa.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Toyota TNG Hoà Bình là một Đại lý mới thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2020. Trong cuộc trao đổi giữa Toyota TNG Hoà Bình và Đoàn công tác của Toyota Việt Nam, hai bên đã thảo luận về Thị trường, Dịch vụ và thị hiếu của khách hàng tại Hoà Bình, các hoạt động marketing, hoạt động văn hóa xã hội, văn hóa nội bộ. Từ đó Đại lý đưa ra các đề xuất về sản phẩm/dịch vụ phù hợp hơn trong tương lai nhằm gia tăng thị phần và giành được sự tin yêu hơn nữa từ khách hàng.
 
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện từ Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đã đến thăm và làm việc cùng Đại lý.

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 5/03/2024

TOYOTA CARNIVAL - SỰ KIỆN LÁI THỬ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC DÒNG XE TOYOTA MỚI NHẤT TẠI ĐƯỜNG ĐUA F1 - HÀ NỘI

Hà Nội, ngày 05/3/2024 – Với mong muốn tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm và dễ dàng sở hữu những sản phẩm của Toyota, đồng thời cùng gia đình tham

Ngày 15/10/2020

CHƯƠNG TRÌNH SỬA CHỮA LƯU ĐỘNG & TRẢI NGHIỆM CÁC DÒNG XE TOYOTA TẠI THÀNH PHỐ HÒA BÌNH

Chương trình sửa chữa xe lưu động các dòng xe Toyota. Quý khách sẽ được kiểm tra xe miễn phí, có quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến làm Dịch Vụ, Đặc

Ngày 17/03/2020

CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC KHI THẤY BẠN MỈM CƯỜI 

Toyota Hà Đông kính chúc Quý khách hàng 1 ngày mới luôn rạng rỡ ✨với thông điệp về Hạnh phúc