TOYOTA HILUX LỘT XÁC TRỞ NÊN DỮ DẰN HƠN

Ngày 21/10/2019

Gói nâng cấp của xưởng độ Nhật Bản biến Toyota Hilux lột xác trở nên dữ dằn hơn, trong đó thân xe được mở rộng và có thêm tùy chọn mâm xe kích thước lên đến 22 inch.

ToyotaHiluxWaldBlackBison4e1571368995484.jpg


Toyota Hilux sau khi được nâng cấp bộ body kit tên Sports Line Black Bison Edition của xưởng độ Wald sở hữu ngoại hình to lớn, hầm hố và cực kỳ mạnh mẽ. Chiếc bán tải có gương mặt mới dữ dằn và bắt mắt.

ToyotaHiluxWaldBlackBison2.jpg


Đuôi xe không có nhiều sự thay đổi so với nguyên bản. Trong khi đó thân xe được mở rộng thêm 55 mm ở mỗi bên trông như các mẫu xe độ theo phong cách wide body khá phổ biến ở Nhật Bản.

ToyotaHiluxWaldBlackBison6e1571369032616.jpg
Cụm đèn chiếu sáng và lưới tản nhiệt của xe zin giữ nguyên, trong khi đó cản trước được thay thế với tạo hình lớn và gai góc hơn lấy cảm hứng từ các dòng xe Mercedes-AMG. Bên trong còn bổ sung thêm cụm đèn LED định vị nhằm tạo điểm nhấn cho bản độ.
ToyotaHiluxWaldBlackBison3.jpg
Trên nắp capô, gói độ cung cấp thêm cánh lướt gió ở mũi xe và bộ ốp hốc lấy gió trông rất cơ bắp. Hai chi tiết này vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp cải thiện khả năng vận hành cho mẫu pick-up của Toyota.

ToyotaHiluxWaldBlackBison9.jpg

Các hốc bánh được ốp dè vân carbon trôn rất thể thao. Bênh cạnh đó, xưởng độ Wald cung cấp 2 tùy chọn kích thước mâm xe là 20 inch hoặc 22 inch với thiết kế 12 chấu.

ToyotaHiluxWaldBlackBison10.jpg
Chi tiết nâng cấp đáng giá hơn cả là hệ thống ống xả mới với 2 cụm pô bố trí bên dưới 2 bên gầm thay vì đặt phía sau đuôi như ở xe zin. Tổng cộng 6 ống xả được bọc crôm sáng bóng, nhìn vừa sang trọng vừa cá tính.

ToyotaHiluxWaldBlackBison7.jpg
Sau cùng, các mảng ốp màu bạc được lắp thêm quanh đèn hậu, nắp thùng chở hàng và cản sau giúp tổng thể bản độ của Hilux cân xứng hơn. Khách hàng có thể chọn riêng biệt các chi tiết nằm trong gói Black Bison tùy theo sở thích để nâng cấp và cá nhân hóa cho chiếc Toyota Hilux của mình.
Ảnh: Paultan


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 25/03/2024

HỘI THI TAY NGHỀ NỘI BỘ 2024

Vòng Chung Kết Hội thi tay nghề Toyota 2024 dành cho các Nhân viên và Kỹ thuật viên (KTV) xuất sắc của Toyota Hà Đông, Toyota TNG Hòa Bình, Toyota Tây

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời