KHÁCH MUA VELOZ CROSS, AVANZA PREMIO NHẬN ƯU ĐÃI TRỊ GIÁ 31 TRIỆU

Ngày 24/02/2023

Chương trình ưu đãi được Toyota Việt Nam kết hợp hệ thống đại lý chính hãng, áp dụng cho khách mua dòng MPV cỡ B phiên bản CVT, từ 10/2 đến 28/2.

Đây là chương trình ưu đãi đầu tiên sau dịp Tết nguyên đán dành cho bộ đôi MPV cỡ B. Theo đó, khách mua Veloz Cross CVT, Avanza Premio CVT sẽ nhận ưu đãi trị giá 31 triệu đồng, gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (gói vàng), phiếu đổ xăng hoặc dịch vụ và quà tặng phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi dành cho bộ đôi MPV trong tháng 2 hứa hẹn sẽ tăng sức nóng cho phân khúc trong thời điểm đầu năm.

Bộ đôi Veloz Cross – Avanza Premio tại Việt Nam.

Bộ đôi Veloz Cross – Avanza Premio tại Việt Nam.

MPV cỡ B là phân khúc có mức tăng trưởng cao tại Việt Nam trong vài năm gần đây, tăng sức nóng với sự góp mặt của Veloz Cross, Avanza Premio từ quý II năm ngoái. Sau 9 tháng có mặt trên thị trường, Veloz Cross đạt doanh số bán 14,104 chiếc, đứng thứ hai phân khúc, đạt vị trí thứ 7 trong top 10 xe bán chạy nhất 2022.

Đại diện hãng Nhật cho biết, sự ra đời của Veloz Cross thể hiện bước dịch chuyển lịch sử của thương hiệu, từ hãng sản xuất ôtô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho người dùng. Đây là mẫu xe được Toyota kỳ vọng thể hiện sự cầu tiến, không ngại thay đổi về cả thiết kế và trang bị.

Veloz Cross CVT trên đường phố Việt.

Veloz Cross CVT trên đường phố Việt.

Ngoại thất Veloz Cross gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, họa tiết 3D ở đầu xe. Hốc đèn sương mù tạo hình vuông vức, điểm nhấn là những đường viền mạ crôm, nắp capô có đường gân dập nổi chữ V. Những đường dập nổi này lặp lại ở ngang thân, qua tay nắm cửa, giúp tăng sự nhất quán.

 

Giá trị thực dụng của Toyota thể hiện ở nội thất Veloz Cross, với chiều dài cơ sở đạt mức 2.750 mm, tạo không gian rộng rãi bên trong cabin. Ở bên trong, hàng ghế 2 và 3 có thể tùy biến nhiều kiểu gập, giúp tối ưu không gian chứa đồ khi cần thiết.

Khác biệt so với đối thủ sử dụng hộp số tự động 4 cấp, Veloz Cross được Toyota trang bị hộp số vô cấp CVT, ưu điểm ở khả năng vận hành mượt mà, tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu. Theo công bố từ hãng, Veloz Cross có mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp 5,8 lít/ 100 km. Con số này ở mẫu xe đối thủ Nhật là 6,8 lít.

Vẫn mang phong cách dòng MPV hạng B, Avanza Premio được hãng Nhật hướng đến nhóm người dùng thuần công năng, chạy xe dịch vụ đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Sở hữu mẫu xe này gần 1 năm qua, anh Việt Đức (35 tuổi, TP HCM) cho biết, Avanza Premio gây ấn tượng nhờ tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ và không gian rộng rãi.

Avanza Premio CVT là dòng xe hướng đến nhóm khách thuần công năng, sử dụng xe chạy dịch vụ.

Avanza Premio CVT là dòng xe hướng đến nhóm khách thuần công năng, sử dụng xe chạy dịch vụ.

"Xe đi đường trường khá tiết kiệm, tiêu hao khoảng hơn 5 lít/ 100 km. Khách hàng ngồi trên xe cũng hài lòng khi đi đường dài bởi nội thất rộng rãi, điều hòa mát nhanh và sâu", anh Đức nói. "Mỗi khi rảnh rỗi, tôi dùng xe để chở hàng hóa kinh doanh, phụ giúp và tăng thu nhập cho gia đình".

Ngoài công năng sản phẩm và các chương trình ưu đãi, Toyota Việt Nam có lợi thế hệ thống 86 đại lý tại 47 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hỗ trợ người dùng trong mảng dịch vụ, hậu mãi và bảo dưỡng thuận tiện.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 1/12/2023

TOYOTA ƯU ĐÃI CHO HÀNG LOẠT MẪU XE TRONG THÁNG 12

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe dễ dàng cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2023, Toyotatiếp tục triển khai loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Ngày 3/11/2023

TOYOTA VIỆT NAM ƯU ĐÃI GIÁ BÁN NHIỀU MẪU XE, CAO NHẤT LÊN TỚI 86 TRIỆU ĐỒNG

Đại lý Toyota Hà Đông đang triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các mẫu xe Toyota trong tháng 11/2023.

Ngày 30/10/2023

TOYOTA YARIS CROSS ĐƯỢC ƯU ĐÃI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

Trước thời điểm ra mắt, Toyota Yaris Cross đã được hãng triển khai chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ. Đến nay, Đại lý lại tiếp tục “tất tay” tung